kìm cắt cáp nhông j95 chính hãng hay còn được gọi là kìm cắt cáp nhông j95, kiềm cắt cáp nhông j95, kéo cắt cáp nhông j95, kiềm cắt cáp j95, kìm cắt cáp j95, kéo cắt cáp j95, kìm cắt cáp trợ lực j95, kìm cắt cáp bánh nhông j95.

Kìm cắt cáp nhông j95 chính hãng được sản xuất tại nhà máy trung quốc thương hiệu Kawasaki nổi tiếng với chất lượng thép siêu bền để chế tạo ra những lưỡi dao cắt cáp đồng rất sắc bén. Các lưỡi dao cắt được nung nóng và tôi luyện qua nhiều quá trình với nhiệt độ cao nên chất lượng thép rất cứng. Kìm cắt cáp nhông j95 chính hãng dùng để cắt các cáp đồng nhôm có đường kính từ 95mm trở xuống hay 3x300mm2 trở lại với trọng lượng là 3.43kg. Kìm cắt cáp nhông j95 chính hãng là một trong những model bán chạy nhất dùng để cắt các đồng nhôm với đường kính 95mm.

Kìm cắt cáp nhông j95 chính hãng được cấu tạo và hoạt động dựa trên các bánh cóc bánh nhông bên trong hoạt động theo kiểu từng bậc giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều sức lao động khi cắt mà không cảm thấy nặng tay khi cắt. Đây là mộng trong những nghiên cứu hay nhất và đưa vào áp dụng cho các dụng cụ cắt cáp với đường kính lớn hiện nay.

Ngoài ra kìm cắt cáp nhông j95 chính hãng có điểm đặt biệt là có cán cầm bằng thép inox có thể rút ngắn hay kéo dài tùy theo sở thích của người dùng. Đây là một trong những thiết kế đi đầu tiên phong giúp cho việc cắt cáp và mang theo bên mình dễ dàng hơn bao giờ hế vì cán kìm càng dài thì khả năng cắt cáp sẽ dễ dàng hơn và không dùng nhiều lực tác động lên kìm giúp cho việc cắt nhanh hơn. Cán kìm cắt cáp nhông j95 chính hãng được rút lại và đựng bên trong một cái giỏ nhỏ bằng vải rất tiện lợi mang đi công trình.

kìm cắt cáp nhông j95 chính hãng
kìm cắt cáp nhông j95 chính hãng